Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

Chuyên phân phối sỉ và lẻ con lăn sơn hoa văn giá rẻ tại tỉnh Ninh Thuận


Công ty TNHH GIA TÀI  Chuyên phân phối sỉ và lẻ con lăn sơn hoa văn giá rẻ tại tỉnh Ninh Thuận
Hiện nay chúng tôi đang phân phối dụng cụ con lăn sơn hoa văn rẻ nhất toàn quốc,sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp tại nước Thụy Điển với thương hiệu ECONANO, không qua bất cứ nguồn trung gian nào nên giá thành luôn là lợi thế của chúng tôi.

Chúng tôi luôn tự hào là người tiên phong  trong lĩnh vực Trang trí nhà cửa,cùng với sự ra đời của con lăn hoa văn– Một công nghệ mới với những ưu điểm vượt trội,đã và đang thay thế hoàn toàn cho giấy dán tường, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.
sơn hoa văn lên tường hiện nay đang là sự lựa chọn hàng đầu được ưa chuộng nhất trên thị trường dùng để trang trí nội, ngoại thất. Trong đó dụng cụ sơn hoa văn cũng chiếm phần quan trọng không kém trong việc hoàn thiện bức tường sơn hoa văn ,con lăn hoa văn là một trong những sản phẩm góp phần tạo nên hình ảnh sóng động nhất cho tường nhà bạn
Quý khách có th t mua b con lăn hoa văn gm có: Tay cm con lăn + con lăn hoa văn mm  + sơn hoa văn v và t thi công trang trí nhà ca.
Ngoài ra, công ty chúng tôi còn phân phi s và l các dụng cụ sơn tường  đ lăn hoa văn,bán tay cm con lăn + con lăn hoa văn mm  + sơn hoa văn platinum,bán sơn 3D ,đm bo cht lượng theo công ngh Thy Đi
Bên cạnh đó chúng tôi còn nhận thị công  sơn tường hoa văn nghệ thuật tại Tỉnh Ninh Thuận với giá rẻ,quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ:
THÔNG TIN LIÊN H:
Công ty Sơn Hoa Văn Gia Tài
Địa chỉ: Căn E1.2 Block E,Căn Hộ Phú Hoàng Anh, Nguyễn Hữu Thọ,
Nhà Bè,Quận 7,HCM
Hotline: 0911.808.777-08.888.38.222 -0988.316.70 Ms Thủy
Email: thanhthuy03012001@gmail.com         


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét